FLC Vĩnh Phúc là khu nghỉ dưỡng kiểu mới của FLC, khác với những khu nghỉ khách, nó không nằm gần biển mà nằm ở vùng đồng bằng. Cũng vì lí do này cũng như nó là 1 khu mới khiến nhiều du khách băn khoăn không biết có nên nghỉ dưỡng tại đây, hay tại đây có gì hấp dẫn. Để giải đáp những băn khoăn này của du khách, hãy cùng Elite Tour đi tìm hiểu những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm tại FLC Vĩnh Phúc Resort.

FLC Vĩnh Phúc Có Gì Hấp Dẫn

1. Nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc - Trải Nghiệm Tại ECO Farm

ECO Farm là tổ hợp trang trại rau sạch, khu chăn nuôi, khu sản xuất, nhà sàn, áo cá nằm như 1 khu du lịch sinh thái tại FLC Vĩnh Phúc. Nơi đây cũng là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu tươi sạch cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng.

Eco Farm FLC Vĩnh Phúc

Nơi đây rất thích hợp cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ, muốn con được vui chơi, khám phá nhiều hơn thông qua các hoạt động trồng rau, trồng cây, thưởng thức ẩm thực dân gian, tham quan trang trại.

2. Chơi Golf Tại FLC Golf Training Center

Sân Golf tại FLC Vĩnh Phúc có diện tích lên tới 1,625m2 và 3 line có view phóng ra resort xanh mát chắc chắn sẽ đem đến 1 cảm giác mới mẻ, thích thú cho người chơi.    

Sân Golf FLC Vĩnh Phúc

        

3. Bơi Lội 4 Mùa tại FLC Vĩnh Phúc

Bao gồm bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà đáp ứng được nhu cầu bơi lội trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Bể bơi 4 mùa được điều chỉnh nhiệt độ nước để phù hợp nhất với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Nguồn nước hồi bơi được lọc theo cơ chế lọc tuần hoàn, đảm bảo nguồn nước luôn sạch nhất.

Bể bơi 4 mùa FLC Vĩnh Phúc


4. Chơi bóng bàn

Bóng bàn sẽ được thiết kế trong nhà gần khu vui chơi cho bé, bạn vừa có thể kết hợp đưa con đi chơi, vừa kết hợp chơi trò chơi của mình

FLC Vĩnh Phúc Bàn bóng bàn


5. Phòng Tập Gym tại FLC Vĩnh Thịnh

Phòng tập Gym hiện đại giúp bạn không bỏ lỡ lịch trình tập luyện của mình

Phòng Gym FLC Vĩnh Phúc


6. Các Bé Có Khu Vui Chơi Dành Cho Trẻ Em tại FLC Vĩnh Phúc

Bao gồm khu vui chơi ngoài trời và trong nhà với trò chơi đa dạng đáp ứng cả nhu cầu về thể chất lẫn học hỏi. Màu sắc tươi sáng, thiết kế sống động phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời FLC Vĩnh Phúc

Khu vui chơi trẻ em trong nhà FLC Vĩnh Phúc


7. Khu Nhà Hàng Ăn Uống & Bar tại FLC Vĩnh Phúc

- Nhà hàng Hoàng Gia: bài trí theo phong cách châu Âu có sức chứa 150 chỗ ngồi. Nguồn nguyên liệu sử dụng cho nhà hàng được cung cấp bởi Eco Farm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe. Ở đây phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày, buffet sáng, thực đơn à la carte và set menu thượng hạng.

Nhà hàng Hoàng Gia FLC Vĩnh Phúc

- Paradise Bar Lounge: nơi bạn có thể thưởng thức những loại rượu vang thượng hạng bên những bản nhạc.

Paradise Bar Lounge - FLC Vĩnh Phúc


8. Thư Giãn Bên Những Liệu Trình Spa

Harmony Spa tại FLC Vĩnh Phúc, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp trị liệu được lựa chọn kỹ càng như xông hơi muối đá Himalaya giúp điều hòa khí huyết, giải độc cơ thể, cải thiện giấc ngủ và nhiều liệu pháp làm đẹp như tắm kiểu Tây Thi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây tuyệt vời.

Harmony Spa - FLC Vĩnh Phúc


Thông qua những điều trên, Elite Tour thấy FLC Vĩnh Phúc Resort là khu nghỉ dưỡng rất thích hợp cho các gia đình. Nếu bạn có dự định đặt phòng tại đây, hãy liên hệ với chúng tôi – đại lý FLC Elite Tour theo đầu số 0961 766 338/ 0941 766 338 để được hỗ trợ đặt phòng tốt nhất, giá tốt nhất.

Email: booking.flc@elitetour.com.vn
Website: https://elitetour.com.vn/khach-sans/vinh-phuc/flc