Voucher FLC Vĩnh Phúc là sản phẩm được FLC Hotel&Resort đưa vào áp dụng trong năm 2021 đối với khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc nên nhiều người vẫn còn khá tò mò về sản phẩm này. Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn đi tìm hiểu về sản phẩm đặt phòng này nhé!!!

Voucher FLC Vĩnh Phúc 2020

I. VOUCHER FLC VĨNH PHÚC TỪ A – Z

1. Voucher FLC Vĩnh Phúc gồm những loại nào?

Voucher FLC Vĩnh Phúc hiện tại chỉ gồm loại cho khách lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc.

2. Những dịch vụ tiện ích bao gồm trong voucher FLC Vĩnh Phúc

Voucher đã bao gồm:
  - Phòng tại FLC Vĩnh Thịnh + trà, nước khoáng, café miễn phí
  - Buffet sáng trong thời gian lưu trú
  - Sử dụng các tiện ích chung của khu nghỉ như hồ bơi 4 mùa, wifi, phòng tập Gym & Yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  - Xe điện đưa đón di chuyển nội khu
  - Tặng nước khi check-in
Và nhiều chương trình ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tiện ích khác tại FLC Vĩnh Phúc.

3. Giá voucher FLC Vĩnh Phúc 2021 là bao nhiêu?

Để cập nhật mức giá voucher FLC Vĩnh Phúc 2021 mới nhất tại thời điểm dự định đặt, quý khách hãy liên hệ với Elite Tour thông qua 1 trong 2 đầu số 0941 766 338 or 0961 766 338 nhé!

II. MUA VOUCHER FLC VĨNH PHÚC Ở ĐÂU UY TÍN, GIÁ TỐT NHẤT

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn hiện đang là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort, chuyên cung cấp những sản phẩm của FLC chất lượng và mức giá tốt nhất trong đó có các loại voucher FLC nói chung và voucher FLC Vĩnh Phúc nói riêng. Vì  vậy có thể nói Elite Tour chính là địa chỉ đáng tin cậy mà các bạn có thể gửi gắm.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo đầu số hotline: 0961 766 338 hoặc email: booking.flc@elitetour.com.vn, các bạn sẽ được tư vấn tốt nhất, hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng nhất. Cam kết chỉ phụ thu theo đúng quy định của khu nghỉ.