FLC Vĩnh Phúc là quần thể nghỉ dưỡng mới nhất được FLC đưa vào hoạt động đang mang đến 1 luồng gió mới so với những quần thể nghỉ dưỡng trước đây của FLC: FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn. Cũng chính vì sinh sau để muộn, FLC dành tặng cho FLC Vĩnh Phúc Resort 1 sự khác biệt và nhiều chương trình ưu đãi khủng trong mùa đặt phòng 2020 này, ưu ái chỉ tính tối thứ 7 là tối cuối tuần (các khu nghỉ khác đều là tối thứ 6 & thứ 7). Nổi bật nhất cho đến thời điểm hiện tại đó chính là hàng loạt ưu đãi khủng mùa cao điểm 2020. Cùng Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn khám phá xem ưu đãi bao gồm những gì nhé!!!

Chương trình ưu đãi FLC Vĩnh Phúc mùa cao điểm 2020:

  - FLC Hotel & Resort đã chính thức công bố tới những du khách đã đặt mua voucher FLC 2020 1 tin mừng đó là sẽ gia hạn thêm thời hạn từ 31/12/2020 sang 31/03/2021. Nên nếu đã lỡ đặt mua voucher bạn có thể yên tâm hơn nhé!!!
  - Bỏ phụ thu mùa cao điểm đối với voucher Hotel/ Villas khi đặt phòng FLC Vĩnh Thịnh, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn từ ngày 15/05 – 15/08/2020
  - Bỏ phụ thu Lễ, Tết và bữa ăn bắt buộc trong giai đoạn Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ( 2/4- 5/4/2020)
  - Bữa ăn bắt buộc giai đoạn lễ Tết và cao điểm tối thiểu 01 bữa/booking
  - Bỏ phụ thu cuối tuần từ nay cho đến hết 14.05 voucher FLC Hotel/Villas.
  - Đặc biệt, dành riêng cho FLC Vĩnh Phúc đó chính là chương trình giảm 50% chi phí phụ thu lễ Tết giai đoạn 30/04 – 03/05.

Có thể thấy đối với chương trình ưu đãi trên, những du khách hỗ trợ đặt phòng FLC thông qua voucher sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn với diện đặt phòng thường. Nếu các bạn cần hỗ trợ đặt phòng hay đặt mua voucher FLC, hãy liên hệ ngay với Công ty du lịch Elite Tour để chúng tôi tư vấn hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!!!

ELITE TOUR  là đại lý chiến lược cấp 1 của FLC - Luôn cam kết cung cấp sản phẩm & Dịch vụ tại FLC uy tín, giá tốt nhất đến khách hàng.

Để biết LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT PHÒNG NGHỈ DƯỠNG TẠI FLC VĨNH PHÚC cũng như ở đây có gì hấp dẫn và thông tin xoay quanh sản phẩm voucher FLC Vĩnh Phúc, Elite Tour đã có 1 bài viết đầy đủ và chi tiết dành cho các bạn, hãy click và xem thông tin về chúng tại đây nha!!!