Cuối thu, mùa đông và mùa xuân, khi thời tiết miền Bắc se lạnh, không còn thích hợp với việc bơi lội ngoài trời thì những khách sạn, resort có bể bơi 4 mùa trong nhà là sự ưu tiên được lựa chọn của các tín đồ nghỉ dưỡng, đặc biệt là các gia đình có trẻ em. Ở gần Hà Nội có một khu nghỉ dưỡng sở hữu tiện ích này đó là FLC Vĩnh Phúc.

 


1. FLC Vĩnh Phúc ở đâu?

FLC Vĩnh Phúc resort có vị trí ở Khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Cách trung tâm tp.Hà Nội chỉ khoảng 1h lái xe, cách sân bay Nội Bài khoảng 50p, các du khách từ thủ đô sẽ dễ dàng di chuyển đến đây cho một kỳ nghỉ ngắn ngày.


FLC Vĩnh Phúc thuộc tập đoàn FLC Hotel & Resort - 1 trong những tập đoàn nghỉ dưỡng có tiếng.

 

2. FLC Vĩnh Phúc có gì?

Du khách thủ đô muốn có 1 kỳ nghỉ trong không gian xanh, yên bình, tránh xa những ồn ào khói bụi thì đây là địa điểm cần tìm. FLC Vĩnh Phúc resort được xây dựng theo kiến trúc xanh, lấy cảm hứng từ vùng quê Bắc Bộ, có vườn xây, trang trại, khuôn viên trồng nhiều cây xanh và nhiều loài hoa.

 

Bể bơi 4 mùa FLC Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc có nhiều tiện ích

Có thể kể tới:

- Hồ bơi ngoài trời

- Hồ bơi 4 mùa trong nhà

- Nhà hàng

- Quầy Bar

- Trung tâm hội nghị, hội họp

- Không gian tổ chức tiệc trong nhà và ngoài trời

- Sân Golf

- Sân Tennis

- Harmony Spa

- Khu vui chơi trẻ em

- Eco Farm

,...


>> Xem thêm: FLC Vĩnh Phúc Resort| Kinh nghiệm di chuyển và đi lại

 

FLC Vĩnh Phúc resort sở hữu đầy đủ các tiện ích cho mọi lứa tuổi, cho cả gia đình có những phút giây nghỉ ngơi đáng nhớ.

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 khi bạn cần đặt phòng FLC Vĩnh Phúc uy tín, giá tốt nhé!!!

 

>> Xem các hạng phòng FLC Vĩnh Phúc có tại đây.