Trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm di chuyển và đi lại khi nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phú resort.

FLC Vĩnh Phúc Resort

FLC Vĩnh Phúc

- FLC Vĩnh Phúc cách Hà Nội bao xa?
  Giải đáp: FLC Vĩnh Phúc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, tương đương với 1h30 phút đi xe. Du khách có thể lựa chọn xe máy, ô tô hoặc xe buýt, xe khách.
  + Nếu bạn đi xe khách có thể bắt xe tại bến xe Mỹ Đình tìm xe Hà Nội – Vĩnh Phúc giá vé khoảng 60K – 130K. Thời gian di chuyển từ 1,5 – 2 giờ.
  + Đi xe buýt: đến trung chuyển Long Biên hay bắt xe 58 chiều Long Biên – Mê Linh, xuống điểm MelinhPlaza. Từ đây sẽ có xe trung chuyển đến khu nghỉ với giá 8.000Đ
  + Đi oto bạn có thể đi theo hướng quốc lộ 32 hoặc đại lộ Thăng Long – thị xã Sơn Tây khoảng 1h30p. Chiều về có thể đi theo đường cũ hoặc đi đường đê Sông Hồng về cầu Diễn.
  + Di chuyển bằng xe máy: bạn có thể đi theo hướng cầu Thăng Long, Nội Bài – FLC Vĩnh Phúc.

- Đi FLC Vĩnh Phúc ăn ở đâu?
  Giải đáp: Du khách có thể ăn uống trong quần thể hoặc ăn những món ăn dân dã, sản vật địa phương tại Eco Farm.

- FLC Vĩnh Thịnh cách Tam Đảo bao xa?
  Giải đáp: FLC Vĩnh Thịnh cách Tam Đảo khoảng 40km

>> Xem nhiều hơn về FLC Vĩnh Phúc Resort tại đây

Với quãng đường di chuyển như trên, có thể thấy FLC Vĩnh Phúc là khu nghỉ rất thích hợp với những du khách tại Hà Nội và những tỉnh thành lân cận bởi quãng đường khá phù hợp, không mất nhiều thời gian và có thể có được kỳ nghỉ ngắn hạn hay dài hạn hoặc ngay trong kỳ nghỉ cuối tuần để có được thời gian nghỉ ngơi bình yên.

Các bạn hãy liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0961 766 3388 hoặc 024 3564 2888 để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!!!
Elite Tour tự hào là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort, cam kết uy tín, báo giá tốt nhất.