Nếu bạn lo ngại nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc sẽ khiến bạn nhàm chán thì hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tìm hiểu những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại khu nghỉ này ngay trong phần dưới đây:

1. Nông Trại Eco Farm tại FLC Vĩnh Phúc Resort

FLC Vĩnh Phúc Resort - Eco Farm 01

FLC Vĩnh Phúc Resort - Eco Farm 02

FLC Vĩnh Phúc Resort - Eco Farm 03


Nông trại xanh thân thiện với môi trường là điểm nhấn đặc biệt của FLC Vĩnh Thịnh so với những khu nghỉ khác. Tới đây, du khách sẽ được tham gia trải nghiệm “Tập làm nông dân” tự tay làm vườn, quốc đất, tự tay ươm mầm, chăm sóc cây con dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật viên, chắc chắn không chỉ người lớn mà các bé cũng có những trải nghiệm mới mẻ. Những người yêu thích hoạt động câu cá có thể câu cá. Bữa cơm cho cả gia đình sẽ thơm ngon hơn bởi nó được làm từ những thực phẩm sạch do du khách tự tay thu hoạch tại nông trại xanh Eco Farm.

2. Hồ Cá Koi
Cá Koi – 1 trong những loài cá cảnh đẹp nhất thế giới và cũng là loài cá đặc trưng của vùng đất Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến du khách vô cùng thích thú khi ngắm nhìn và thư giãn.

3. Phòng hát Karaoke
Phòng hát karaoke với trang thiết bị chất lượng, hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt, là nơi bạn tỏa sáng với niềm yêu thích ca hát, giải tỏa căng thẳng thường ngày.

4. Spa cao cấp tại FLC Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc Spa 01

FLC Vĩnh Phúc Spa 02


Spa ở đây nổi tiếng với dịch vụ xông hơi muối đá Hymalaya – giúp giải độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết một cách hiệu quả, cải thiện tình trạng sức khỏe. Kết hợp với cách bài trí âm thanh xông hơi với thiết kế gỗ cùng ánh sáng vàng dịu và nhạc thiền, gạt bỏ những muộn phiền trong cuộc sống.

5. Thỏa thích bơi lội với hệ thống hồ bơi trong nhà
Bơi lội là hoạt động không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại sự tươi mới nên trải nghiệm bơi lội đừng bỏ qua nhé!

6. Khu vui chơi dành cho trẻ em

Khu vui chơi dành cho trẻ em FLC Vĩnh Phúc

Khu vui chơi dành cho trẻ em FLC Vĩnh Phúc 01


Khu vui chơi được thiết kế màu sắc, bao gồm cả những trò chơi thiên về học tập và thể chất chắc chắn các bạn nhỏ sẽ thích mê.


7. Tham quan rừng chim nhiệt đới.

FLC Vĩnh Phúc Resort - Vườn Nhiệt Đới 01

FLC Vĩnh Phúc Resort - Vườn Nhiệt Đới 02

FLC Vĩnh Phúc Resort - Vườn Nhiệt Đới 03


Khu rừng nhiệt đới quy tụ nhiều loài chim đẹp được thả tự do nên rất tự nhiên. Sáo đen, chích chòe, họa mi, chim công ngũ sắc, vịt uyên ương, vẹt Hồng Kông,… thỏa sức bay nhảy trong không gian 1700m tạo ra 1 không gian sống động và vui mắt.

Những hoạt động này chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, bình yên so với cuộc sống công việc hằng ngày, giúp mọi người sống chậm lại, các bé được hòa mình với thiên nhiên, hít thở nguồn không khí trong lành. Nếu bạn muốn gia đình, người thân của mình có 1 chuyến đi nghỉ dưỡng thay đổi không khí lý tưởng tại FLC Vĩnh Phúc. Đừng quên liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour theo 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 766 338 hoặc 024 3564 2888 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé!!!
Elite Tour – đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort